Mùa hè tới là tóc của chúng ta bị “tra tấn” bởi nắng chói, hãy dùng sáp Osis+4 để chống nắng và tạo màng bảo vệ cho tóc nhé. Để tóc không bị khô xơ và hư tổn bởi các tác nhân từ môi trường như gió bụi ô nhiễm và tia UV độc hại.

Osis+4 Flex wax lọt TOP 15 sáp vuốt tóc tốt nhất thế giới

Chắc các gã trai bất ngờ lắm vì trước nay chỉ nghe đến chống nắng cho da thôi chứ chẳng ai nói chống nắng cho tóc nhỉ. Mà cũng chưa thấy sản phẩm nào chuyên chống nắng cho tóc luôn ý. Ừ thì đúng là như vậy, nhưng khía cạnh ở đây mà tôi nói đến là cơ chế bảo vệ tóc như hoạt chất của một loại kem chống nắng cho tóc chứ sáp Osis+4 đương nhiên không thể là kem chống nắng rồi, nó là sáp vuốt tóc cơ mà!

Osis+4 Flex wax lọt TOP 15 sáp vuốt tóc tốt nhất thế giới

Sơ qua về tác hại của nắng gắt với tóc nhé. Tia UV ở trong nắng sẽ làm cho tóc bị mất nước nếu tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài. Tình trạng này gây nên hiện tượng khô xơ và hư tổn cho tóc. Tác hại của nó còn ghê gớm hơn, nó sẽ làm mất màu tóc và làm hỏng màu nhuộm. Tóc bạn dễ xơ vàng và khô như “rơm”.

Osis+4 Flex wax lọt TOP 15 sáp vuốt tóc tốt nhất thế giới

Hoạt chất chống nắng của Osis+4 tạo bởi cơ chế là khi ta vuốt sáp Osis+4, các chất dưỡng sẽ cung cấp lượng ẩm tối đa giúp tóc khỏe mạnh và bù nước. Sau đó, màng dưỡng ẩm tạo thành và bao quanh sợi tóc tạo nên lớp bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời. Như vậy, bạn vừa có kiểu tóc đẹp, giữ nếp lâu suốt ngày dài, lại được chăm sóc và phục hồi bởi các dưỡng chất quý có trong sáp Osis nữa. Thậm chí, dưỡng ẩm đó không hề gây bít tắc da đầu, không gây dầu da đầu nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong ngày hè nhé!

Tuy vậy, bạn cũng không nên chủ quan và “phơi” nắng quá lâu. Nếu phải đi nắng nhiều hãy chú ý che tóc cẩn thận, vừa là chăm sóc sức khỏe và giúp tóc phát triển khỏe mạnh từ bên trong!

Chúc các bạn thành công!