Điểm nhấn quan trọng để trở thành một quý ông tinh tế là sử dụng khéo léo mùi hương trên cơ thể. Vì vậy các quý ông nên biết cách chọn mùi hương sáp vuốt tóc để không ảnh hưởng đến hương nước hoa hay những mùi hương khác.

Cách chọn mùi hương sáp vuốt tóc không ảnh hưởng đến nước hoa.

Đàn ông có hương thơm luôn hấp dẫn! Chính vì thế mới sinh ra nước hoa. Nhưng quá nhiều mùi hương trên cơ thể mà lại không “ăn khớp” với nhau thì đúng là thảm họa. Bạn cứ tưởng tượng đến mùi dầu gội quá nồng cộng với mùi sản phẩm tạo kiểu như sáp vuốt tóc, gel hay gôm xịt tóc; trên cơ thể thì có mùi nước xả vải cộng với nước hoa; thậm chí một vài gã trai còn sử dụng xịt khử mùi giày hay khử mì cơ thể… có phải là nếu ta không khéo léo thì sẽ rất tệ phải không nào.

Cách chọn mùi hương sáp vuốt tóc không ảnh hưởng đến nước hoa.

Chúng ta sẽ nói kỹ về mùi hương trên tóc các gã trai nhé. Đầu tiên là dầu gội, các sản phẩm dầu gội thông thường đều có mùi hương liệu hóa học, nghĩa là rất nồng và kém tinh tế. Bạn nên sử dụng các sản phẩm dầu gội tốt, nhiều dưỡng và hương tự nhiên dễ chịu. Giữ cho mái tóc luôn sạch và khô trước khi tạo kiểu. Cũng như dầu gội, mùi hương của các loại sáp “rẻ tiền” đều nồng mùi hóa chất, hương thơm gần giống nhau và không tốt cho tóc chút nào. Các loại sáp tốt thường có mùi riêng, rất khác nhau và mức độ độc đáo tùy thương hiệu. Nhưng với các chàng trai có dùng nước hoa, xịt cơ thể hay các mùi khác thì nên dùng sáp có hương nhẹ, lớp hương đầu bay nhanh và để lại mùi hương nhẹ và bám lâu. Nếu có điều kiện, hãy dùng các loại sản phẩm dầu gội và sáp vuốt tóc cùng hãng để có khả năng cộng mùi tốt nhất. Bạn không nên dùng hai mùi mang tính “đối” nhau . Ví dụ như: dầu gội có hương ngọt và lãng mạn còn sáp có hương nam tính hơi “gắt”.

Cách chọn mùi hương sáp vuốt tóc không ảnh hưởng đến nước hoa.

Mùi hương có thể để lại ấn tượng lâu nhất đặc biệt là với phụ nữ, họ thường nhạy cảm về mùi nên các quý ông cũng cần khéo léo để không mất điểm. Đối với điều lưu ý quan trọng nhất là trên cơ thể không nên có quá nhiều loại mùi. Để chống lại mùi cơ thể “thuần túy” có phần khó chịu thì các quý ông không nên dùng nước hoa mà nên dùng xịt khử mùi. Còn với các quý ông cơ thể không có mùi khó chịu thì có thể dùng nước hoa, hạn chế các mùi giặt tẩy hay nước xả vải trên quần áo.

Hãy xem ngay: https://osis.vn/tao-mui-huong-lich-lam-voi-gel-vuot-toc-osis4-rock-hard/

Chúc các quý ông thành công!