Schwarzkopf – nơi sinh ra sản phẩm chăm sóc tóc không cồn đầu tiên trên thế giới

Tại sao khi các bạn sử dụng các sản phẩm dành cho tóc như dầu gội, sáp vuốt tóc cho nam , gôm xịt … tóc bạn hay bị khô? Đó là vì thành phần của những sản phẩm đó có chứa cồn, khiến tóc bạn mất nước, khô xơ. Cồn thường xuất hiện nhiều nhất trong các dòng sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng của Trung Quốc!Chi tiết

Băn khoăn khi hè đến: Tóc khô xơ có nên dùng sản phẩm tạo kiểu?

Một mái tóc khỏe đẹp là điều mà ai cũng mong muốn có được. Nhưng, có nhiều nguyên nhân khiến tóc khô xơ, đặc biệt là khi thời tiết sắp vào hè ,làm “xuống cấp” ngoại hình của bạn. Vì tóc đang hư tổn, bạn thậm chí nghi ngờ cả sản phẩm tạo kiểu mình đang dùng. Liệu rằng, có nên dùng sản phẩm tạo kiểu lên tóc khi tóc đang yếu như vậy không?Chi tiết

Sai lầm khi nói chất sáp mềm giữ nếp yếu | OSIS.VN

Có một vài quan điểm cho rằng sáp vuốt tóc cứng giữ nếp cứng, chất sáp mềm giữ nếp mềm. Lại đồng thời nghĩ rằng giữ nếp cứng là giữ nếp tốt, giữ nếp mềm là giữ nếp yếu. Chung quy, cho rằng sáp mềm giữ nếp yếu là hoàn toàn sai lầm! Hãy cùng OSIS.VN đi tìm lại sự thật cho các dòng wax đang sở hữu chất wax cream nhé!Chi tiết

Osis+4 Rock Hard | Siêu phẩm náo loạn thị trường gel vuốt tóc

Có vẻ như gel vuốt tóc đang ngày càng “mất khách” vì những nhược điểm như cứng, khô tóc và đọng keo… Giải quyết tất cả những mặt yếu của các loại gel đã lỗi thời, Schwarzkopf đã cho ra mắt một sản phẩm mang tên Gel Osis + 4 Rock Hard tạo ra một cơn sốt trong thị trường sản phẩm tạo kiểu tóc!Chi tiết

Cứu cánh cho chàng tóc xoăn rối, thô, cứng | OSIS TWIN CURL

Một mái tóc xoăn rối, cứng và không hề “hợp tác” với các sản phẩm tạo kiểu tóc khiến bạn mệt mỏi. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời – đó chính là SCHWARZKOPF OSIS TWIN CURL 2 PHASE CURL CREAM 125MLChi tiết

Nhìn lại chặng đường 100 năm của SCHWARZKOPF ĐỨC | OSIS.VN

Schwarzkopf & Henkel là một trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. Họ có khách hàng tại 125 quốc gia trên toàn thế giới mà mua 3269000000 EUR trong năm 2010. Cùng Osis.vn điểm lại những mốc quan trọng trước khi làm nên một thương hiệu mỹ phẩm mạnh nhất hiện nay.Chi tiết